Tiên phong về nước hoa niche tại Việt Nam - Nhà sản xuất và điều chế hương với chuyên gia giàu kinh nghiệm

AMITED SPORT được lấy cảm hứng từ đâu ?

Từ lâu, nước hoa được sử dụng để tô điểm cho cái đẹp và ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Nước hoa được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau và đa dạng mẫu mã. Nhưng nước hoa dành cho người chơi thể thao còn khá mới mẻ và chưa được phổ biến. Do đó, những nhà làm hương tại AMITED muốn điều chế ra một loại nước hoa dành riêng cho những người chơi thể thao để giúp những người chơi thể thao tự tin hơn, năng động hơn trong tập luyện. AMITED SPORT cũng được lấy cảm hứng từ những người chơi thể thao để ra đời.

AMITED SPORT được lấy cảm hứng từ những người chơi thể thao

AMITED là nhà sản xuất và điều chế hương tiên phong tại Việt Nam với đội ngũ trên 15 năm kinh nghiệm. Những nốt hương ấn tượng được nghiên cứu và điều chế riêng biệt, không trùng lặp. Các sản phẩm của AMITED thường có tính ứng dụng cao và lưu hương được từ 6- 8 tiếng.

Với điểm mạnh về điều chế nước hoa, các nhà điều chế hương tại AMITED muốn tạo ra dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người chơi thể thao. Với những mùi hương đặc biệt, giữ hương lâu, phù hợp với độ PH trên da của người Việt.

Dòng AMITED SPORT được nghiên cứu điều chế tỉ mẩn, chi tiết từ các nốt hương sẽ khiến người sử dụng cảm thấy sảng khoái, tự tin hơn khi chơi thể thao.

Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận an toàn của bộ Y tế và đạt được rất nhiều đánh giá tích cực trên mạng xã hội. AMITED SPORT cũng được rất nhiều người nổi tiếng ưu chuộng như: Vũ Khắc Tiệp, Ca sĩ Tuấn Hưng…

AMITED SPORT – Dòng sản phẩm nước hoa vượt trội cho dân chơi thể thao

Các dòng nước hoa trên thị trường hiện nay thường tập chung chủ yếu vào nhóm khách hàng như : sưu tầm, sử dụng cho vui chơi, giải trí, làm đẹp… và hiện tại trên thị trường vẫn chưa có dòng nước hoa cho người chơi thể thao. Những người chơi thể thao thường gặp các tình trạng như : cơ thể đổ mồ hôi, cơ thể có mùi… rất ảnh hưởng đến cảm xúc và tâm trạng tập luyện .

Để giúp những người chơi thể thao tự tin hơn trong tập luyện AMITED đã ra 2 sản phẩm riêng biệt là : AMITED SPORT BLUE và AMITED SPORT BLACK

  • AMITED SPORT BLUE :
    Nốt hương đầu: Bưởi chùm
    Nốt hương giữa: Hoa oải hương
    Nốt hương cuối: Cây bạch dương bạc

Mùi hương AMITED SPORT BLUE chỉ thoang thoảng, nhẹ nhàng chứ không quá nồng. Lớp hương là sự kết hợp của tinh chất rõ rệt như bưởi chùm, hương thảo, rêu xanh. Có thể nói hương thơm của AMITED SPORT BLUE đã tạo nên sức hút lạ kì không chỉ đến phái mạnh mà còn làm bao chị em điêu đứng, xiêu lòng bởi hương thơm tươi mát, khỏe khoắn và căng tràn sức sống. Chắc chắn rằng nếu bạn là người yêu thích thể thao, đam mê vận động sẽ không thể bỏ qua dòng nước hoa này.

  • AMITED SPORT BLACK
    Nốt hương đầu: Bưởi chùm
    Nốt hương giữa: Hương thảo
    Nốt hương cuối: Rêu xanh

AMITED SPORT BLACK mang lại sự tinh tế sang trọng, tinh tế, quý tộc vốn có của nước hoa AMITED. Với những nguyên liệu kích thích năng lượng, mới mẻ như hương thảo, hoa oải hương anh sẽ giúp cơ thể tươi khỏe như tuổi mười tám. Với hương thơm từ thiên nhiên và sự cuốn hút gợi cảm được lưu lại trên làn da, AMITED SPORT BLACK tạo ra một sức mạnh, thu hút quyến rũ không thể cưỡng lại được.

Các lưu ý khi bảo quản nước hoa AMITED SPORT

  • Bảo quản nơi có nhiệt độ từ 8- 22 độ C
  • Không để nước hoa tại các nơi có ánh sáng trực tiếp
  • Không để nước hoa tại nhà tắm, cửa sổ

Với mong muốn tạo ra những chai nước hoa chất lượng, riêng biệt. AMITED luôn muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng. AMITED SPORT BLUE ra mắt chắc hẳn sẽ là đứa con cưng trong mắt các bạn đang chơi thể thao. Sản phẩm AMITED SPORT BLUE cũng chính là tâm huyết của đội ngũ AMITED trong suốt 2 năm nghiên cứu và sản xuất.

Chia sẻ bài viết

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *