Tiên phong về nước hoa niche tại Việt Nam - Nhà sản xuất và điều chế hương với chuyên gia giàu kinh nghiệm

Các hoạt động xã hội

Chương trình từ thiện

Cuộc sống là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng, mỗi người chúng ta là một mắt xích quan trọng trong vòng liên kết ấy.

Vì vậy đừng do dự khi mở rộng lòng mình với mọi người. Rất nhiều người, nhiều nơi trên thế giới đang chờ đợi ở bạn một sự hảo tâm, một vòng tay ấm áp …

Đôi khi, chỉ một ánh mắt trìu mến, một nụ cười thân thiện hay một câu nói chân tình cũng đủ làm viên mãn một trái tim!

Hãy đi để thấy rằng cuộc sống thật phong phú!

AMITED luôn đi đầu trong những hoạt động từ thiện. Chúng tôi ra mắt những sản phẩm phi lợi nhuận – tất cả doanh thu từ những chương trình bán hàng đều sử dụng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Hướng đến những điều tốt đẹp, AMITED đề cao sự kết nối giữa con người với con người. Những chương trình thiện nguyện luôn được CEO Trần Hoàn và ban giám đốc đề cao và thường xuyên tổ chức. 

Chơi Video

Một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của AMITED là đồng hành cùng với “Điều ước thể thao.”

“Điều ước thể thao” là quỹ thiện nguyện được sáng lập bởi cựu tuyển thủ Quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm – Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2008 và Đỗ Kim Phúc – nhà vô địch bóng đá nghệ thuật châu Á. “Điều ước thể thao” trở nên đặc biệt khi hướng tới những tài năng thể thao, vận động viên, cựu vận động viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Sau một thời gian hoạt động, rất nhiều trường hợp vận động viên trẻ tiềm năng hay các cựu vận động viên chuyên nghiệp vang bóng một thời đã nhận được sự hỗ trợ từ quỹ để có thể viết tiếp ước mơ thể thao còn dang dở.

Hoạt động tài trợ

06/2023, AMITED vinh dự trở thành nhà tài trợ cho sự kiện lớn Press Choice Awards vinh danh người làm báo chí, với sự có mặt của hơn 100 nhà báo/phóng viên mảng tin giải trí khu vực phía Nam.

Đây cũng là sự kiện mở màn chặng hành trình AMITED đồng hành cùng các sự kiện lớn tiếp theo trong lĩnh vực thời trang, nước hoa và làm đẹp. Với Khát Vọng Việt, chúng tôi luôn muốn góp sức cùng với những nhà tổ chức nhằm xây dựng lên những sự kiện tầm cỡ, chương trình lớn. Qua đó, chúng tôi muốn truyền tải đi thông điệp, hình ảnh đẹp nhất về con người, đất nước Việt Nam đến bạn bè thế giới.