Tiên phong về nước hoa niche tại Việt Nam - Nhà sản xuất và điều chế hương với chuyên gia giàu kinh nghiệm

Nước hoa dành cho người đổ mồ hôi nhiều

Với mỗi đối tượng người dùng thì nên lựa chọn nước hoa khác nhau để giúp lưu hương lâu đồng thời thể hiện cá tính của mỗi người. Vậy với nước hoa cho người nhiều mồ hôi, tập luyện thể thao nên chọn nước hoa như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Việc lựa chọn nước hoa phù hợp là rất quan trọng, sẽ ảnh hưởng đến độ lưu hương, tâm trạng và thể hiện phong cách cá nhân riêng. Đối với những người nhiều mồ hôi và chơi thể thao thì việc lựa chọn hương nước hoa phù hợp là rất cần thiết. Tuy nhiên, bạn lại không biết nước cho cho người nhiều mồ hôi nên chọn lựa ra sao? Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Những lý do mà người nhiều mồ hôi cần lưu ý khi lựa chọn nước hoa

Nước hoa khi sử dụng thường rất kỵ với những hương nặng mùi như mồ hôi, cơ thể vận động nhiều như chơi thể thao… Vì vậy, với người nhiều mồ hôi bạn không nên đánh lừa khứu giác bằng việc xịt nhiều nước hoa trên cơ thể. Bởi chính điều này sẽ gây ra phản tác dụng. Mùi mồ hôi cơ thể và nước hoa kết hợp với nhau sẽ khiến mùi hương nước hoa thay đổi và có mùi rất khó chịu.

Điều này sẽ làm cho chúng ta mất đi sự tự tin khi giao tiếp và một phần cũng tạo ra cảm giác không thoải mái. Do vậy, khi sử dụng nước hoa cho những người có nhiều mồ hôi cần phải hết sức thận trọng để tránh phản tác dụng và gây khó chịu cho người xung quanh.

2. Chọn nước hoa cho người có tuyến mồ hôi mạnh

Với người có tuyến mồ hôi mạnh thì cần phải lựa chọn nước hoa phù hợp để tránh gây ra mùi khó chịu. Có rất nhiều hương nước hoa khác nhau bạn nên lựa chọn sử dụng loại nước hoa cảm giác mát lạnh, chẳng hạn như hương chanh hoặc bạc hà… để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong những điều kiện nhiệt đới.

Bên cạnh đó, bạn nên tránh những mùi quá nặng như xạ hương, đinh lăng, hổ phách. Bởi những mùi hương này dễ hòa với mùi cơ thể tạo ra một mùi thứ 3 gây khó chịu cho người đối diện.

3. Lưu ý khi dùng nước hoa cho người nhiều mồ hôi

Sử dụng nước hoa cho người nhiều mồ hôi là một yếu tố quan trọng cần thiết giúp lưu hương lâu và mùi hương hoa không bị biến đổi. Cách sử dụng như sau:

– Khử mùi cơ thể trước khi dùng nước hoa: chúng ta lên khử mùi cơ thể bằng việc tắm rửa thật kĩ trước khi sử dụng nước hoa. Tránh sử dụng quần o có sẵn mùi hương từ nước giặt hay bột giặt quá nồng. Điều này sẽ làm biến đổi hương sau khi dùng nước hoa và không mang lại khi sử dụng.

– Sử dụng những mùi hương mát lạnh như chanh, bưởi, bạc hà để giảm đi mùi mô hôi khi tập luyện

– Không nên xịt nước hoa vào trang phục: Rất nhiều người thường lựa chọn xịt nước hoa vào trang phục thay vì trên cơ thể bởi có suy nghĩ sẽ làm mất đi mùi mồ hôi. Tuy nhiên, đây là một sai lầm bởi khi xịt nước hoa trên quần áo và trên da mùi thơm của nước hoa sẽ khác nhau. Thêm vào đó, dung dịch nước hoa có thể làm ảnh hưởng đến chất vải quần áo khi bạn xịt lên.

Phía trên là những lưu ý mà Amited muốn chia sẻ đến bạn về cách chọn nước hoa cho người mồ hôi nhiều. Các dòng Amited Sport của chúng tôi là sản phẩm chuyên biệt dùng cho những người bị đổ mồ hôi nhiều và dân tập luyện thể thao. Ghé ngay https://www.amited.vn/ để tìm kiếm thông tin về sản phẩm bạn nhé.

Chia sẻ bài viết

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *