Tiên phong về nước hoa niche tại Việt Nam - Nhà sản xuất và điều chế hương với chuyên gia giàu kinh nghiệm

Nước hoa AMITED 22 – Chinh phục đối phương với ấn tượng đầu tiên

Hương nước hoa nhẹ nhàng nhưng tinh khiết và lôi cuốn chính là những gì mà AMITED 22 mang đến cho những người yêu hương. Tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm nước hoa AMITED 22 – Một sản phẩm tôn lên sự mềm mại của phái nữ.

Giới thiệu nước hoa AMITED 22 

Nước hoa AMITED 22 mang trong mình yếu tố mềm mại, quyến rũ và đầy nữ tính. Mỗi chai nước hoa 22 chính là sự kết hợp giữa các mùi hương quý hiếm. Những nốt hương lưu lại sẽ như là một người bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp. Mùi hương gợi nên sự lưu luyến, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và để lại ấn tượng dài lâu, biến bạn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. 

Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu phái đẹp cũng có thể thả mình vào mùi hương vô cùng quý phái, phảng phất nhẹ nhàng nhưng khó phai. Nếu hương 19 mang đến sự ngọt ngào thì hương 22 lại mang đến sự lôi cuốn, quyến rũ người đối diện. Sở hữu nước hoa AMITED 22 chính là tự mang đến cho mình một khởi đầu mới, sự lưu luyến của cái mát lành và thanh tao.

Mùi hương khó quên của nước hoa AMITED 22

Như đã nói, nước hoa AMITED 22 hòa quyện giữa 3 mùi hương trong 3 thời điểm khác nhau. Đầu tiên là mùi hương của hoa diên vĩ và xạ hương là sự kết hợp hoàn hảo khó chối từ. Tiếp đến, AMITED 22 gây bất ngờ với mùi dạ hương, hoa hồng thân thuộc pha chút cổ điển. Rồi cuối cùng kết thúc với sự tinh khôi của hoa mẫu đơn, hoa linh lan và hoa sen. Tất cả sự kết hợp của AMITED 22 sẽ mang đến cho bạn sự tin tin. Từ đó chinh phục được đối phương trong những buổi hẹn hò, những cuộc gặp mặt.

Hương đầu gây ấn tượng ngay với hương hoa diên vĩ, xạ hương

Diên vĩ có lớp mùi giản đơn, thanh tao và thoảng đất. Bạn sẽ ngửi ra mùi bột phấn, mùi trang điểm rất đặc trưng. Diên vĩ mộc mạc và đơn giản như vậy nhưng lại có toát lên hương tự nhiên nhẹ nhàng, vừa có chút tinh khôi lại vừa mượt mà. Đem lại cho chủ nhân cảm giác tươi mát, thu hút những người xung quanh bằng sự thanh thoát đặc trưng. 

Kết hợp với xạ hương sẽ làm cho sắc duyên của bạn trở nên trầm lắng, ấm áp và giữ được mùi lâu hơn. So với mùi hương của cỏ thì mùi của xạ hương giúp phái nữ tạo nên sự cuốn hút riêng. Từ khởi thủy của nền công nghiệp chế tạo nước hoa, các nghệ nhân đã đánh giá cao mùi xạ hương vì nó mang lại những cảm hứng dạt dào, khó quên, tạo nên những kiệt tác của mùi hương chứa đựng trong nước hoa AMITED 22.

Hương giữa pha lẫn Lan dạ hương và hoa hồng

Khi đã gây ấn tượng với người khác rồi thì phải tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc lâu. Mùi hương giữa của số 22 tỏa ra sự dịu mát, nhẹ nhàng của lan dạ hương. Kết hợp với hương hoa hồng phảng phất tạo nên sự thoải mái vô cùng. Chỉ cần có làn hương thoảng đưa, bạn sẽ như đang đắm chìm trong bầu trời ngập sương mờ trong khu vườn có các cánh hoa đang bay lên. Mùi hương tỏa ra dễ chịu, nhẹ nhàng, tạo cảm giác khoan khoái. Thổi làn hơi mát rượi vào tâm hồn của những ai đam mê hương nước hoa.

Sự thật thì mùi hương giữa không phải là mùi quá đặc trưng, nhưng lại là mùi hương có sự kết hợp tốt nhất. Không quá nồng nàn và theo hướng cổ điển một chút. Nốt hương hoa hồng cổ điển chưa bao giờ cũ cả. 

Hương cuối là sự kết hợp đặc biệt giữa hoa Mẫu Đơn, hoa Linh Lan và Hoa Sen

Hoa mẫu đơn có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu khi phảng phất thoang thoảng. Nó pha lẫn giữa sự tươi trẻ và tràn đầy cuốn hút của phái nữ. Dù không quá nồng nàn nhưng lại tạo cho ta có cảm giác cực kỳ gợi cảm và lãng mạn. 

Trong khi đó, hoa linh lan lại là sự kết hợp đặc biệt giữ hoa hồng, một chút hương của hoa nhài tạo nên sự thanh khiết. Mùi hương nhẹ nhàng gây thương nhớ nên được chọn làm hương cuối. Khi linh lan và hoa sen trộn lẫn với nhau sẽ làm bùng lên những nốt hương quá đỗi ngọt ngào của đất trời.

Chính nhờ sự hòa hợp trong mùi hương của 3 loài hoa này đã mang đến chiều sâu, thời gian lưu hương lâu của nước hoa AMITED 22

Để có thể lưu hương lâu khi dùng AMITED 22 bạn chú ý những điều sau

  • Hãy lắc đều lọ nước hoa trước khi sử dụng.
  • Hãy chọn những vùng có nhiều mạch máu, da ẩm như trên cổ tay, sau gáy, giữa ngực để xịt vì những nơi này mùi hương có thể lan tỏa tốt nhất.
  • Xịt nước hoa từ khoảng cách 15 đến 20 cm là tốt nhất. Không xịt nước hoa trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.
  • Bảo quản nước hoa ở nơi khô ráo và thoáng mát để nước hoa luôn trong tình trạng tốt nhất.

Nước hoa AMITED 22 chính là mùi hương phù hợp dành cho những ai vừa thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, điệu đà. Vừa muốn có sự lôi cuốn, thu hút đối phương nhưng không quá kiêu kì. Lựa chọn số 22 sẽ giúp bạn chinh phục được đối phương ở lần gặp đầu tiên với ấn tượng tốt.

Chia sẻ bài viết

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *